Khách sạn đốn tim du khách tại Đà Nẵng

A La Carte Da Nang Beach

A La Carte 1. Bãi biển Đà Nẵng

A La Carte Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên ở Việt Nam với hồ bơi vô tận nằm trên nóc của tòa nhà để giúp đỡ một khung cảnh ngoạn mục cho du khách trải nghiệm sự khác biệt và thư giãn tuyệt đối. Một khách du lịch La Carte Đà Nẵng không chỉ đạt được thông qua những trải nghiệm tuyệt vời khi tiền gửi của mình trong làn nước mát lạnh của nồng độ rượu ngắm cảnh nuốt Đà Nẵng, mà còn bởi những dịch vụ y tế, yoga, mát xa trên bãi biển với các chuyên gia. Ice khu vực Bar với phòng khách phong cách âm nhạc đương đại sẽ là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch với các hoạt động giải trí mỗi tuần là rất hấp dẫn.

A La Carte Da Nang Beach

2. Vinpearl cao cấp Villas Đà Nẵng

Vinpearl Villas cao cấp Đà Nẵng Bãi biển Non nước nằm gần hồ bơi với diện tích lên tới 1.035m², nó được coi là bể bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, được sắp xếp ở giữa khuôn viên của khách sạn và đi thẳng ra đẹp cát trắng bãi biển. sống ở đây, du khách sẽ được khó khăn để đi vào mặt trời mọc và bình minh trên bãi biển bỏ lỡ giấc mơ.

3. Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Fusion Maia Resort Đà Nẵng là khu nghỉ mát “pool villa” mang ba tùy chọn thiết kế đặc biệt 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và ba ngôi nhà bãi biển. Tất cả đều mang lại một không gian mở hiện đại với một hồ bơi và sân vườn riêng. Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại trong một căn phòng đầy những cảm giác yên bình và thiền định. Tại Fusion Maia, mỗi biệt thự có hồ bơi và giấc mơ sân vườn riêng, mang lại một không gian sang trọng một cách dễ dàng và sự riêng tư tuyệt đối. Nghỉ ngơi ở đây, bạn có thể cảm thấy rõ ràng sự tự do đích thực.

Pullman Danang Beach Resort

4. Pullman Bãi biển Đà Nẵng Resort

Pullman Danang Beach Resort nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của Bắc Mê một bãi biển, giống như một ốc đảo sang trọng với khu du lịch dịch vụ cao cấp như một hồ bơi lớn bơi, bãi biển, phòng tập thể dục, trò chơi bãi biển, sân tennis, vườn, bướm và cũng có nhiều câu lạc bộ giải trí ấn tượng.

5. Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Trong bộ phim của InterContinental Hotels & Resorts hệ thống, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 197 phòng nghỉ sang trọng được trang bị và ban công riêng. Các khu nghỉ dưỡng biệt thự bãi biển bao quanh giữa những tảng đá dưới chân của vẻ đẹp ngoạn mục, với tiện nghi hồ bơi, tắm nắng và phòng tắm riêng sang trọng. Chọn phòng có bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra biển đẹp.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang