KHÁCH SẠN A LA CARTE ĐÀ NẴNG

tong-quan

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng là một khách sạn quốc tế 4 sao mới được xây dựng dọc theo bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn có một ý tưởng kinh doanh sáng tạo phong cách mới “Cá nhân, tính linh hoạt và giá trị so với tiền bỏ ra” để phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng.

Bãi biển A La Carte khách sạn Đà Nẵng xem My Khe Beach Hotel A La Carte từ Đà Nẵng

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng sẽ là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam với hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với khung cảnh ngoạn mục để giúp du khách trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối.

tong-quan

Khách sạn A La carte Đà Nẵng gồm 202 phòng hiện đại, sang trọng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Hầu hết các phòng ở đây có quang cảnh biển. Mỗi tiện nghi trong phòng bao gồm: ban công, wifi miễn phí, bàn làm việc, an toàn, cửa sổ, máy sấy tóc, dép đi trong nhà, điện thoại quốc tế, lắp đặt truyền hình vệ tinh, điều hòa máy lạnh, tủ lạnh.

Khách Sạn Brilliant-Đà Nẵng

A La Carte thể nói khách sạn là một khách sạn Đà Nẵng có tất cả những ưu điểm, giá cả phải chăng, phù hợp với sự sang trọng ưa thích của bạn, phong cách thanh lịch châu Âu. Đến với A La Carte, bạn sẽ có những ngày nghỉ thú vị và thoải mái cho dù bạn là vấn đề khó khăn như thế nào.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc