Đi chơi Đà Nẵng đừng quên ghé thăm Minh House nhé

minh

Đà Nẵng ngoài những khu nghỉ mát sang trọng thu hút khách tham quan, trong thời gian gần đây, nó cũng đã xuất hiện nhiều nhà trọ và nhà dân cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn không kém, trong khi Ming House là một ví dụ.

>>> du lich da nang

Ming House là một sự kết hợp của kiến trúc độc đáo, vườn thực vật, sự tươi mát tự nhiên và cảm giác ấm áp của một nhà – ngay khi bạn bước vào.

Ming House là một sự kết hợp của kiến trúc độc đáo với những khu vườn thực vật, sự tươi mát tự nhiên và cảm giác ấm áp của một nhà – ngay khi bạn bước vào.

minh

Bãi biển chính chỉ Phạm Văn Đồng – Mỹ Khê khoảng 2 phút đi bộ, Ming Nhà bao gồm căn hộ gần nhau.

Ming House nằm tại địa chỉ K30 / H01 / 03 Hà Bổng với vật liệu xây dựng nên cực chủ yếu bằng gỗ và thoáng mát sang trọng.

>>> Khách Sạn Champa Đà Nẵng

Ming nhà bao gồm 5 căn hộ độc lập nằm gần nhau, mỗi nhà có một khu vườn riêng ở sân sau và ở phía trước của phương tiện cao cấp công cộng và trang bị đầy đủ như nhà bếp, bàn ăn, ghế sofa.

Ming nhà bao gồm 5 căn hộ độc lập nằm gần nhau, mỗi nhà có một khu vườn riêng ở sân sau và trước công chúng, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như nhà bếp, bàn ăn, ghế sofa.

Với chỉ một vài phút đi bộ có thể tung tăng với sóng của bãi biển Mỹ Khê, trải nghiệm những món ăn nấu bởi bàn tay của mình với hải sản tươi sống địa phương.

Với chỉ một vài phút đi bộ, bạn có thể tung tăng với sóng của bãi biển Phạm Văn Đồng, trải nghiệm những món ăn nấu bởi bàn tay của mình với hải sản tươi sống địa phương.

Ngoài ra khu vườn phía trước phổ biến, mỗi căn hộ có một khu vườn nhỏ tư nhân trên lưng.

Xem thêm: khách sạn