Trải nghiệm mạo hiểm khi du lịch Đà Nẵng, tại sao không ?

Phượt Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng, du khách không chỉ thưởng thức nhiều thắng cảnh đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo phố biển mà Đà Nẵng còn là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị.

Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng du khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những hoạt động du lịch mạo hiểm sau đây:

Leo vách núi tại Ngũ Hành Sơn

Du lịch Đà Nẵng đến với cụm núi Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km, trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An không chỉ là điểm tham quan hút khách mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bộ môn leo núi đầy mạo hiểm và phiêu lưu.

leo núi Ngũ Hành Sơn
Leo núi Ngũ Hành Sơn – Du lịch Đà Nẵng

Cụm núi này gồm 5 ngọn núi lớn là: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Mỗi ngọn núi đều mang những vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, và những hang động, chùa chiền bên trong.

Du lịch Đà Nẵng, nếu muốn thử sức với hoạt động leo núi du khách nên đăng ký tại những công ty du lịch uy tín để được tư vấn, huấn luyện những kỹ năng cơ bản và cung cấp những dụng cụ bảo hộ để đảm bảo an toàn trong hành trình chinh phục những ngọn núi này.

Bắn súng sơn

Bắn súng sơn là bộ môn thể thao mô phỏng trò chơi đánh trận giả rất thịnh hành trên thế giới. Sau khi du nhập vào Việt Nam, chỉ trong thời gian ngắn, bộ môn này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều du khách khi đến với thành phố du lịch Đà Nẵng ở đây.

Tham gia bộ môn bắn súng sơn du khách sẽ được trang bị những vật dụng, trang phục giống như một người lính thực sự. Thông thường, mỗi trận đấu sẽ có 2 đội thi đấu với nhau với các nội dung như: Tiêu diệt đối phương,cướp cờ,…

Bắn súng sơn

Đặc biệt, bộ môn này mê hoặc người chơi bởi nó mang lại cảm giác chân thật, sự kịch tính, hồi hộp khi chiến đấu và cảm giác tuyệt vời khi hoàn thành nhiệm vụ.

Du lịch Đà Nẵng du khách có thể tham gia trò chơi này tại câu lạc bộ Súng Sơn Đà Nẵng.

Trượt thác nước

Phố biển du lich da nang được thiên nhiên ưu đãi cho có biển, sông, núi, rừng già nguyên sinh với hệ sinh thái đa dạng mê hoặc du khách.

Đặc biệt, những thác nước hùng vỹ của Đà Nẵng cũng là lợi thế để bộ môn trượt thác phát triển. Được trải nghiệm hoạt động trượt thác từ trên cao xuống sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Trượt thác nước

Nếu có hứng thú với bộ môn này du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thàn để trải nghiệm trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak là hoạt động khá phổ biến ở nhiều khu du lịch nổi tiếng của nước ta và phố biển Đà Nẵng cũng có nhiều địa điểm tuyệt vời để du khách trải nghiệm bộ môn này.

Tham gia chèo thuyền kayak ở Đà Nẵng du khách sẽ được tận hưởng cảm giác lênh đênh trên mặt nước, khua mái chèo và hòa mình cùng biển trời bao la.

Chèo thuyền kayak

Nếu là lần đầu tiên thử sức cùng bộ môn thể thao này, du khách nên luyện tập trước để có thể chèo thuyền qua những con sóng lớn.

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi tính chất phiêu lưu mạo hiểm, chèo thuyền kayak còn là bộ môn giúp bạn rèn luyện lòng can đảm, tính kiên trì, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và bình tĩnh.

Dù bay trên biển

Đây là trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khi du lịch Đà Nẵng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác được chao liệng trên mặt biển bao la du khách nên tuân thủ những quy định và hướng dẫn của huấn luyện viên như: Mặc áo phao, thắt đai an toàn,…để có một trải nghiệm thú vị nhưng vẫn an toàn nhất.

Dù bay trên biển

Xem thêm các tour du lịch lễ 30/4 tại đây.

Thu Hồng – Đất Việt Tour