Lịch trình chi tiết du lịch Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm hấp dẫn nhất

Đà Nẵng là 1 trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam bởi Đà Nẵng hội tụ những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp; sở hữu tài nguyên rừng vàng, biển bạc cùng nền văn hóa đặc sắc; người dân hiền hòa, thân thiện, cởi mở thu hút khách du lịch khắp nơi đổ về. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng của cả bốn mùa trong năm. Nếu bạn chỉ có 3 ngày để tìm hiểu và khám phá Đà Nẵng, hãy xem thêm lịch trình chi tiết du lịch Đà Nẵng trọn gói của Đất Việt Tour.

NGÀY 1: TP.HCM – ĐÀ NẴNG – HỘI AN

Với hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, bạn nên đi máy bay để tiết kiệm thời gian di chuyển và có thời gian để tìm hiểu và khám phá nhiều điểm tham quan hơn.

Buổi sáng ngày 1, HDV của Đất Việt Tour sẽ đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất và hỗ trợ làm thủ tục lên máy bay cho đoàn. Các chuyến bay từ Tp.HCM đi Đà Nẵng được tất cả các hãng bay của Việt Nam khai thác: Vietnam Airlines, Bamboo Airline, Vietjet Air, Pacific Airlines… thời gian bay khoảng 1 tiếng 20 phút tùy thuộc thời tiết và tùy từng hãng bay.

Đến Đà Nẵng, quý khách làm thủ tục nhận hành lý và bắt đầu hành trình tour du lịch Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm. Đất Việt Tour có bố trí xe đón quý khách từ sân bay quốc tế Đà Nẵng vào trung tâm thành phố, trên đường đi quý khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển Mỹ Khê được tạp chí kinh tế nổi tiếng của Mỹ Forbes bình chọn là 1 trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Quý khách dừng chân tham quan chùa Linh Ứng Bãi Bụt – ngôi chùa có tượng Quan Thế Âm cao nhất miền Trung.

Kế tiếp, xe đón quý khách và đưa đoàn đến nhà hàng để dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Buổi chiều đoàn khởi hành chinh phục di sản văn hóa thế giới Phố cổ Hội An với quần thể kiến trúc cổ kính độc đáo: Chùa Ông, Hội quán Phước Kiến, chùa cầu Nhật, nhà cổ Phùng Hưng, làng nghề thủ công Mỹ nghệ… Đặc biệt vào buổi tối, những dãy đèn lồng rực rỡ tạo nên khung cảnh lãng mạn trữ tình độc đáo. Nếu đi vào ngày rằm hoặc mùng 1 âm lịch, du khách có thể tham gia thả đèn hoa đăng rất thú vị.

Sau bữa ăn tối, quý khách tự do dạo phố đèn lồng và trải nghiệm đặc sản địa phương. Hội An nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú đặc sắc, du khách không thể bỏ qua các món lôi cuốn như cao lầu, hoành thánh, bánh bao, bánh Vạc, bánh mì, mì Quảng, chè Hội An…

Khoảng 21h, xe đưa đoàn về lại Đà Nẵng nghỉ ngơi tại khách sạn. Quý khách cũng có thể tự túc khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm.

NGÀY 2: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ HILLS – DU NGOẠN SÔNG HÀN

Sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai chương trình tham quan:

Chọn 1: tìm hiểu và khám phá Bà Nà Hills 

Đi du lịch Đà Nẵng trọn gói mà không tới Bà Nà Hills thì chuyến đi chưa thật sự trọn vẹn. Xe của Đất Việt Tour sẽ đưa đoàn đến với tiểu châu Âu thu nhỏ của Đà Nẵng – Sun World Bà Nà Hills. Quý khách đi cáp treo tới đỉnh Bà Nà và chiêm ngưỡng những công trình được du khách yêu thích.

  • Làng Pháp: Nơi tái hiện khung cảnh nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc độc đáo;
  • Vườn hoa Le Jardin: Có 9 khu vườn với 9 phong cách khác nhau, mỗi vườn hoa mang lại một câu chuyện thú vị thu hút người xem;
  • Cầu vàng Đà Nẵng được mệnh danh là "đại sứ du lịch" giúp quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến du khách trong và ngoài nước.
  • Fantasy Park: Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á hiện nay với hàng trăm trò chơi phù hợp cho nhiều độ tuổi, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.
  • Hầm rượu cổ Debay: Hầm rượu cổ có chiều dài 100m và luôn được giữ nhiệt độ lý tưởng từ khoảng 20 độ C.
  • Bảo tàng sáp: Khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam với những bức tượng sáp mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Quý khách dùng buffet trưa tại Bà Nà với những món ăn đậm chất Việt Nam, hợp khẩu vị ba miền Bắc Trung Nam rất là hấp dẫn.

Khoảng 16h, xe của Đất Việt Tour sẽ đưa quý khách về lại trung tâm thành phố, quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do tắm biển.

Một trong những điểm đến được nhiều khách du lịch Đà Nẵng tham quan và chụp ảnh vào buổi tối chính là cầu tàu tình yêu Marina và tượng cá chép hóa rồng. Nơi đây được xem là biểu tượng cho bến du thuyền Đà Nẵng.

Lựa chọn 2: Chinh phục Cù Lao Chàm

Từ khách sạn, đoàn đến cảng Cửa Đại tầm 40 phút. Đến cảng đoàn lên ca nô cao tốc vượt biển Cửa Đại đến Cù Lao Chàm sau 20 phút. Đoàn bắt đầu hành trình tìm hiểu và khám phá đảo.

Các điểm tham quan nổi tiếng tại Cù Lao Chàm:

  • Khu bảo tồn biển với các loại sinh vật biển
  • Giếng cổ Chămpa (tương truyền rằng uống nước giếng này nấu với lá rừng ở Cù Lao có thể chữa say sóng)
  • Chùa Hải Tạng: Ngôi chùa cổ rất linh thiêng của các người dân trên đảo

Khoảng 10h, ca nô đưa quý khách đến khu du lịch sinh thái Bãi Ông đi bãi Xếp hoặc hòn Dài để tham gia chương trình lặn ngắm san hô, du khách thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài sinh vật biển và những rạn san hô tự nhiên.

Buổi trưa đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương, trải nghiệm hải sản tươi sống và các món ăn hấp dẫn tại đảo. Sau khi dùng bữa, quý khách nghỉ ngơi tự do, tận hưởng cảm giác thư thái trong lành mà nơi phố thị không thể có được. 
14h đoàn chia tay Cù Lao Chàm trở về đất liền. Đoàn di chuyển về khách sạn và nghỉ ngơi tự do.

Sau bữa ăn tối, quý khách có thể đăng ký tham gia chương trình du ngoạn Sông Hàn bằng du thuyền hoặc trải nghiệm các quán bar nhộn nhịp ở Đà Nẵng hay trải nghiệm cafe ngắm sông Hàn lung linh về đêm.

NGÀY 3: ĐÀ NẴNG – TP.HCM

Thức dậy sớm tắm biển và đón ánh bình minh dát vàng trên bãi biển là 1 trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng.

Sau khi ăn sáng xong, quý khách tiếp tục tham quan những danh thắng nổi tiếng khác của thành phố này như Núi Ngũ Hành Sơn hay còn gọi là núi Non Nước gồm 5 ngọn núi: Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, Kim Sơn và Hỏa Sơn; Làng đá mỹ nghệ Non Nước nức tiếng miền Trung, quý khách có thể mua các sản phẩm đá về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Buổi trưa đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng bữa trưa tại nhà hàng và ghé chợ Hàn tham quan mua sắm đặc sản tại đây. Một số món ngon địa phương có thể tham khảo: Tré, chả bò, chả cua, hải sản khô, bánh khô mè…

Sau khi quý khách mua sắm xong, Đất Việt Tour sẽ đưa đoàn ra sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục lên chuyến bay về lại Sài Gòn. Kết thúc hành trình du lịch Đà Nẵng trọn gói đầy ắp những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, Đất Việt Tour còn có các chương trình du lịch Đà Nẵng hấp dẫn khác với nhiều điểm đến mới lạ, đẳng cấp. Quý khách quan tâm tour du lịch Đà Nẵng vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí: 1800 6700 để được tư vấn.

Đất Việt Tour