Khám phá các chốn tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nơi đây phong cảnh hữu tình, cơ sở hạ tầng phát triển và đời sống vô cùng văn minh. Tìm hiểu những địa điểm tuyệt đẹp tại Đà Nẵng vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ du lịch.

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Bán đảo Sơn Trà được ví như khu rừng nguyên sinh nằm giữa lòng thành phố. Nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km. Chốn này được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho vẻ đẹp nên thơ khó nơi đâu có được, vì thế, bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại Đà Nẵng.

Đến tham quan Bán đảo Sơn Trà trong chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào một gam màu xanh bát ngát của rừng cây, của bầu trời. Từ vị trí đỉnh bàn cờ trên bán đảo, bạn có thể nhìn xuống bãi biển Mỹ Khê chạy dài và có cảm giác như cả TP Đà Nẵng thu bé lại vừa bằng tầm mắt.

LÀNG NGHỀ ĐIÊU KHẮC ĐÁ NON NƯỚC

Làng nghề điêu khắc đá non nước nằm ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Đây là làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ lâu đời nhất tại Đà Nẵng và là niềm tự hào của người dân tại thành phố này. Những sản phẩm được sản xuất tại nơi đây không chỉ được người dân trong nước ưa chuộng mà còn vươn tầm thế giới.

Du lịch Tết Đà Nẵng và ghé qua làng nghê điêu khắc này, du khách sẽ không khỏi xuyến xao trước sự tinh sảo và nét đẹp đầy mê hoặc của các sản phẩm tại nơi đây. Đến nơi đây, bạn đừng quên chọn mua cho mình những sản phẩm nhỏ xinh để làm kỉ niệm hoặc dành tặng người thân, bạn bè nhé!

BÀ NÀ HILLS

Bà Nà Hills đích thực là một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại Đà Nẵng, không nên bỏ qua khi vi vu thành phố này. Bà Nà Hills có khu làng Pháp cổ, được mô phỏng theo kiến trúc Pháp ngày xưa, mang đến cho bạn một không gian sang trọng và cổ kính như tại trời Tây.

Ngoài ra, đến Bà Nà Hills trong chuyến du lịch Tết Đà Nẵng, bạn đừng quên check in tại Cầu Vàng, một công trình kiến trúc độc đáo, đã “làm mưa làm gió” suốt nửa đầu năm 2018. Hình ảnh cây cầu được bàn tay khổng lồ nâng lên giữa khung trung với những tầng mây trôi chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn từ giây phút đầu tiên đặt chân đến.

Dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Bà Nà Hills khá tốt, hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều yêu cầu về ăn uống và nơi nghỉ dưỡng cho nhiều du khách. Bên cạnh đó, nơi đây có khu Vườn Hoa Tình Yêu với khá nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Vườn hoa này thu hút khá nhiều du khách đến thưởng hoa và chụp ảnh kỉ niệm.

BIỂN MỸ KHÊ

Bãi biển này từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hàng năm, biển Mỹ Khê đón chào hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến du lịch, tắm biển. Bãi cát trắng mịn dài tít tắp, làn nước trong vắt tựa mây trời và khung cảnh thơ mộng tại nơi Đó là lý thu hút đông đảo các tín đồ du lịch.

Đặt chân đến một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại Đà Nẵng này, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào làn nước xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành và một khung cảnh đầy thơ mộng. Nơi đây có vô số các hoạt động thể thao biển như lôi cuốn: câu cá, lướt ván, lặn biển, đi cano dù lượn,… Những trò chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đúng nghĩa trong chuyến du lịch Tết Đà Nẵng.

CẦU RỒNG PHUN NƯỚC

Đây được coi là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng và cũng là một trong những chiếc cầu được thiết kế độc đáo nhất tại Việt Nam. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam, đầu rồng mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng là hình hoa Sen cách điệu.

Du lịch Tết Đà Nẵng, bạn đừng quên đến nơi đây chụp hình check – in để có cho mình những bức ảnh kỉ niệm tại một trong những địa điểm tuyệt đẹp nhất tại Đà Nẵng này nhé. Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần là thời gian Rồng phun lửa và phun nước. Bạn có thể đến sớm và lựa chọn cho mình một vị trí thật phù hợp để chiêm ngưỡng màn biểu diễn đầy tuyệt vời.

Đà Nẵng chắc chắn là điểm đến mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời. Những ngày Tết đang đến thật gần, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Tết Đà Nẵng để khám phá những địa điểm tuyệt đẹp tại nơi này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo:  chùm tour hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.