Hot boy Hàn Quốc thích thú khi du lịch Hội An – Đà Nẵng

Anh chàng cho biết dù thời tiết nóng đến nỗi ăn uống mất ngon nhưng phong cảnh khiến anh chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.

Không chỉ có vẻ điển trai, Han Seungju – hotboy Hàn Quốc – còn sở hữu kênh youtube nhiều lượt subscribe (đăng ký) bằng cách đăng tải các video ASMR (viết tắt của "Autonomous sensory meridian response", tạm dịch là "Phản ứng kích thích cảm giác tự động") với giọng đọc thì thầm giúp người nghe dễ ngủ. Chia sẻ trên instargram về chuyến du lịch Hội An – Đà Nẵng của mình hồi đầu tháng 8, anh chàng cho biết dù thời tiết nóng đến nỗi ăn uống không ngon nhưng phong cảnh khiến anh chắc chắn sẽ quay lại đây đợt nữa.

Chọn 1 khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt (Hội An), nằm rìa phố cổ để ở, vị trí khá tiện nên anh chàng có thể di chuyển ra biển, hay vào khu trung tâm bất kỳ lúc nào.

Ngoài dạo phố cổ ban đêm, Seungju còn thả hoa đăng trên sông Hoài, trao gửi điều ước qua ngọn đèn nhỏ. Trước kia, chỉ những dịp lễ rằm thì phố Hội mới tổ chức hoạt động này. Dần dà, nó trở thành nét văn hóa đặc trưng của Hội An mà du khách có thể trải nghiệm hằng đêm.

Biển An Bàng nằm trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh khiến chàng trai thích thú dù du lịch vào một ngày mưa. Chia sẻ trên trang cá nhân, Seungju nói rằng với anh thì đây là một bãi biển khá kỳ lạ ở Việt Nam bởi du khách phương Tây còn nhiều hơn người châu Á.

Tham khảo thêm: tour Da Nang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đến Đà Nẵng, Seungju dừng chân tại một resort hạng sang tọa lạc ngay trên đường ven biển, từ đây di chuyển vào trung tâm thành phố khá xa nhưng bù lại đầy đủ tiện nghi, phù hợp để nghỉ dưỡng.

Tuy quãng đường đi không gần, hot youtuber vẫn không bỏ lỡ cơ hội check-in cây cầu vàng nổi tiếng thế giới ở Bà Nà.

Hay Nhà thờ Chính tòa trên tuyến đường Trần Phú (quận Hải Châu) cũng không nằm ngoài danh sách các điểm tham quan của anh. Đây là nhà thờ duy nhất được xây dựng tại Đà Nẵng thời Pháp thuộc, không chỉ là địa điểm đi lễ của người địa phương mà còn là nơi chụp hình lý tưởng của các cặp đôi, du khách nhờ sắc hồng nhẹ nhàng và kiến trúc phương Tây.

Một trong những điểm xõa "khét tiếng" của dân chơi Đà thành là quán bar ở tầng 36 trong khách sạn nhìn thẳng ra biển Mỹ Khê. Bạn có thể đến đây vào ban ngày, thưởng thức ly cocktail hay phiêu theo điệu EDM xập xình vào ban đêm. Seungju chia sẻ, anh gặp nhiều đồng hương ở đây do khá nhiều người Hàn giới thiệu về nó trên naver (trang thông tin tổng hợp lớn nhất Hàn Quốc) sau khi du lịch Đà Nẵng.

Chàng trai còn tranh thủ ngắm cầu quay sông Hàn về đêm. Seungju cho biết, để tiện di chuyển khi ở Đà Nẵng, anh thường sử dụng taxi công nghệ, còn ở Hội An thì book xe taxi truyền thống sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Thời tiết tháng 8 ở miền Trung Việt Nam khá giống với thời điểm này tại Hàn Quốc nhưng độ ẩm cao hơn, khiến anh cảm thấy khó chịu khi bước vào quán ăn nào quá nóng. Tuy nhiên, là 1 người yêu thích ẩm thực Việt, Seungju đã nếm kha khá món đặc trưng, trong đó có cà phê cốt dừa được cộng đồng du lịch xứ kim chi đánh giá cao.

Bên cạnh đó, dù không nằm trong kế hoạch nhưng chàng trai 9x cũng kịp thử trò dù lượn ở bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) ngắm toàn cảnh biển, núi non từ trên không trung. Vì đang là mùa mưa, kèm với chi phí một lần bay không rẻ (hơn 1 triệu đồng) nên không nhiều người trải nghiệm "món" này.

-st-

Tham khảo cty du lịch uy tín, chất lượng tại đây