Du lịch lễ 30/4 hòa mình cùng với các lễ hội sôi động

Kỳ nghỉ lễ 30/4 & 1/5 sắp tới, ai cũng sẽ có những kế hoạch riêng cho mình, từ dạo qua những phố phường mua sắm, dành thời gian bên gia đình đến đi du lịch,… Dịp 30/4 năm nay bạn đã có kế hoạch gì hay ho chưa?  Nào hãy để Đất Việt Tour bật mí cho bạn những điều thú vị qua những điểm đến tuyệt vời trong kỳ du lịch này nhé!

TP.HCM

Dịp lễ 30/4 & 1/5 năm nay, người dân Sài thành lại có thêm lý do để tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại thành phố với loạt hoạt động thu hút và tiêu biểu nhất đó chính là màn pháo hoa bắt mắt chào mừng đại lễ tại thành phố xinh đẹp này.

Gần đây, TP.HCM công bố sẽ bắn pháo hoa tại vùng hầm vượt sông Sài Gòn (quận 2) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11). Chương trình kéo dài 15 phút, từ 21h ngày 30/4.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận mắt chiêm ngưỡng ánh sáng nghệ thuật đường phố từ ngày 23/4 đến ngày 17/6/2018 tại các tuyến đường Lê Duẩn, vòng xoay Lê Duẩn-Phạm Ngọc Thạch, tuyến đường Nguyễn Huệ.

Ngoài ra nếu bạn muốn khám phá về lịch sử thì Đất Việt Tour xin mời bạn đến với triển lãm mang chủ đề Kỷ Niệm 43 Năm Thống Nhất Đất Nước và các thành tựu của thành phố để hiểu thêm về cuộc sống cũng giống như con người nơi đây. Còn chần chờ gì mà chưa ghi chú ngay lại để không bỏ qua cơ hội khám phá những điều lôi cuốn đang mong chờ bạn tại Sài Gòn sôi động dịp lễ 30/4 sắp tới?

HẠ LONG

Hạ Long như một món quà tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho miền đất di sản Quảng Ninh nói riêng và VN nói chung. Đặc biệt, vào dịp lễ 30/4 hàng năm, Carnaval Hạ Long đã trở thành một “bữa tiệc” đặc sắc, điểm hẹn lý tượng cho tất cả du khách gần xa khi có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Không ngừng sáng tạo, đổi mới nội dung cũng tương tự hình thức chương trình, lễ hội Carnaval Hạ Long với 3 chủ đề: “Truyền Thuyết và Tâm Linh”; “Độc Đáo và Đa Sắc”; “Hội Nhập và Lan Tỏa” hứa hẹn đem đến cho du khách các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố lung linh sắc màu, còn điều gì khác hoàn hảo hơn khi vừa trải nghiệm những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vừa ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu in hình trên nền trời đêm.

Chính những nét độc đáo đó như thổi một làn gió và nâng tầm giá trị và tạo ra một nét độc đáo của Carnaval Hạ Long 2018 trong lòng khách du lịch.

ĐÀ NẴNG

Dịp lễ 30/4 này nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đi đâu thì Đà Nẵng là 1 lựa chọn thú vị. Du lịch Đà Nẵng dịp lễ 30/4, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của các sự kiện mang đẳng cấp quốc tế. Cùng với những bãi biển, những địa điểm du lịch hoàn hảo, Đà Nẵng sẽ còn đưa bạn đến với một không gian ngập tràn trong âm nhạc và ánh sáng.

 Tại đây, du khách sẽ cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật sắc màu độc đáo cùng những câu chuyện ly kỳ bằng những màn biểu diễn pháo hoa độc đáo, đầy tính nghệ thuật qua lễ hội Pháo Hoa quốc tế 2018 trên cầu sông Hàn.

Bên cạnh đó, từ ngày 24/4 nơi đây tổ chức chương trình triển lãm, cuộc thi Ảnh Nghệ Thuật quốc tế tại Bảo tàng Đà Nẵng sẽ đem đến cho du khách toàn cảnh, đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc về con người, cuộc sống ở những vùng đất qua góc nhìn nghệ thuật.

Nếu bạn yêu sự mộc mạc, truyền thống của nghệ thuật bài chòi, Đất Việt Tour xin mời các bạn đến với sân khấu nghệ thuật tại khu đất đường Trần Hưng Đạo – Lý Nam Đế diễn ra vào tối ngay 28/4 hay say mê với các loại nhạc cụ thì bạn có thể xem màn trình diễn các ca khúc cách mạng VN và bài hát nổi tiếng quốc tế vào tối 29/4 để cùng trải nghiệm những giai điệu độc đáo này nhé.

HUẾ

Huế – miền đất cố đô gây thương nhớ cho biết trái tim người lữ khách phải một lần thổn thức bởi vẻ đẹp ngọt ngào và nồng nàn từ biển cả đến rừng xanh, từ tiếng chuông chùa ngân vang đến lăng thành cổ kính. Du lịch Huế dịp lễ 30/4 này là thời điểm lý tưởng để bạn cảm nhận những điều thú vị và lôi cuốn đang chờ tại Xứ huế mộng mơ này.

Dịp lễ 30/4 năm nay tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức Festival Huế 2018 (diễn ra từ ngày 27/4 đến hết 2/5). Nếu có dịp ghé chân tại xứ cố đô dịp này, bạn sẽ được mãn nhãn với các chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Đặc biệt, chương trình nghệ thuật “Âm Vọng Sông Hương”, diễn ra tối 29/4 trên sân khấu chìm và không gian diễn xướng kể về cuộc sống người dân nơi đây.

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật “Văn Hiến Kinh Kỳ” tổ chức vào đêm 28 và 30/4 và đêm nhạc Nhớ Trịnh Công Sơn. Chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách những giây phút thư giãn đáng nhớ và một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tham khảo thêm: Tour du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

PHÚ YÊN

Xứ Nẫu vẫn cứ bình dị là thế với bức tranh núi non trùng điệp, làn nước biển ngời ngời vỗ nhịp yêu thương cùng vách đá. Tháng 4 về mang theo sự ấm áp của thiên nhiên càng tạo cho Phú Yên có nét hấp dẫn hơn bao giờ hết. Dịp lễ 30/4 này hãy cùng người thân, gia đình, bạn bè cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây thì quả là tuyệt vời và hoàn hảo phải không nào?

Du lịch Phú Yên dịp lễ 30/4 các bạn sẽ có cơ hội tận hưởng Tuần Văn hoá – Du lịch diễn ra từ ngày 25/4 đến 1/5 với khá nhiều hoạt động lôi cuốn và thú vị như lặn ngắm san hô biển Hòn Yến, Liên hoan Văn hoá Ẩm thực xứ Nẫu, lễ hội Âm nhạc Đường phố Tuy Hòa, hay trải nghiệm các tiết mục nghệ thuật tại Liên hoan nghệ thuật bài chòi Phú Yên.

Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá vẻ đẹp biển trời, hoà mình cùng thiên nhiên, đón cái nắng vàng rực cùng với ẩm thực mang hương vị ngọt ngào của nắng gió miền Trung. Chắc hẳn sẽ để lại ấn tưởng khó quên khi một lần đặt chân đến.

Hãy chào đón dịp lễ 30/4 một cách trọn vẹn bằng những chuyến du lịch lễ 30/4 cùng người thân, gia đình và bạn bè để cảm nhận và trải nghiệm những điều thú vị mà cuộc sống mang đến. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay đến tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn có một kỳ nghỉ mát thật thú vị và tuyệt vời!