Chụp hình cưới tuyệt đẹp ở Đà Nẵng

cau

Hiện tại, nhiều cặp vợ chồng trẻ thường kết hợp du lịch với chụp ảnh cưới. Dưới đây là 10 địa điểm tại Đà Nẵng lý tưởng cho các cặp vợ chồng chụp ảnh cưới cho ấn tượng và lãng mạn.

>>>  Da Nang
1. Bà Nà Hill

Nếu bạn muốn hình ảnh đám cưới của bạn và vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, các cặp vợ chồng chụp ảnh ở Bà Nà Hill. Đây là một thợ chụp ảnh cưới ở lý tưởng với phong cảnh tuyệt đẹp trên các ngọn núi giữa fades sương mù Đà Nẵng. Bà Nà Hill có lâu đài lãng mạn với các khu nghỉ dưỡng sang trọng sẽ làm cho bạn có được những bức ảnh cưới để đời.

2. Doanh thu Sun – Sun Wheel

chu kỳ mặt trời – Sun Wheel đạt doanh thu cao nhất trong top 10 thế giới, niềm tự hào mới của Đà Nẵng. Đây là cài đặt ấn tượng cho hình ảnh đám cưới của cặp đôi này. Chụp ảnh vào cặp đôi Sun Wheel sẽ có những hình ảnh mang lại một cái nhìn hiện đại, trong đó chắc chắn thực hiện nhiều năm sau đó xem xét lại bạn sẽ cảm thấy rất thú vị.

3. Công viên Đông Marine

Một nhiếp ảnh vị trí đám cưới độc đáo ở Nẵng Công viên Biển Đà Trung Quốc vì nó cung cấp rất nhiều chim bồ câu. Đây là một không gian mở miễn phí cho các cặp vợ chồng có thể thưởng thức đặt ra cho hình ảnh với sinh động và tự nhiên. Chắc chắn mọi người sẽ vô cùng ngưỡng mộ khi xem slideshow ảnh cưới của bạn với hình ảnh của chim bồ câu đáng yêu trong đó.

cau
4. Cầu Đà Nẵng

các điểm tham quan Đà Nẵng bao gồm cầu. Mỗi cây cầu có kiến trúc theo phong cách riêng của mình và rất hấp dẫn. Chụp ảnh cưới ở cây cầu ấn tượng là một ý tưởng thú vị. Các cặp vợ chồng có thể vẽ Nam Quay, hoặc cầu Rồng, cây cầu tình yêu … để yêu cầu các nhiếp ảnh gia để chụp ảnh cưới độc đáo.

5. Đường phố Đà Nẵng

tour du lịch Đà Nẵng đi, vợ chồng tận dụng các cơ hội tiết kiệm tình yêu của mình trong các bức ảnh cưới trên đường phố nơi này đẹp. Các quán cà phê có một không gian lãng mạn là Memory Lounge, Cafe Rafew … cũng gợi ý cho hình ảnh đám cưới của cô dâu và chú rể.

>>> Nên mang gì khi đi du lịch Đà Nẵng?

6. Đà Nẵng

Đà Nẵng chụp ảnh cưới, bạn không thể bỏ qua những khung cảnh biển tuyệt đẹp ở đây. những bãi biển thơ mộng với làn nước trong xanh, cát trắng và những con sóng bắt đầu bạc dài chắc chắn sẽ mang lại một bức ảnh cưới lãng mạn, rộng rãi cho các cặp vợ chồng. Cô dâu và chú rể có thể đến Bắc Mỹ An bãi biển bãi biển Mỹ Khê hoặc để chụp ảnh cưới đẹp trên biển.

7. Marble

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km về phía đông nam, Đá hoa mang một vẻ đẹp trẻ quyến rũ, chắc chắn sẽ là nơi các cặp vợ chồng chụp ảnh cưới lý tưởng. Đây là ngọn núi hội tụ các giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc. Điều này sẽ mang lại những bức ảnh cưới của cô dâu và chú rể một chiều sâu, một hồn trông bí ẩn.

8. rừng thông ở ngoại ô

Với những cặp vợ chồng yêu cái đẹp và thiên nhiên hoang sơ, rừng thông ở ngoại ô Đà Nẵng là một điểm đến không thể bỏ qua. Chụp ảnh ở đây đám cưới của cặp đôi sẽ mang lại một vẻ lãng mạn xen chút bí ẩn giữa không khí trong lành, yên tĩnh.

9. Các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng

Đà Nẵng đến chụp ảnh cưới, khu nghỉ mát sang trọng là một nền tảng tuyệt vời. Sau khi xem lại hình ảnh đám cưới của họ đưa ra ở đây sẽ nhắc nhở cặp vợ chồng yêu nhau pha ghi nhớ đam mê, du lịch lãng mạn trong những ngày thú vị. Chắc chắn sau đó hai vợ chồng sẽ muốn quay trở lại đây để tìm những cảm giác tình yêu đầu rõ ràng.

10. Hội An

Đà Nẵng đến chụp ảnh cưới, các cặp vợ chồng không quên nhìn vào phố cổ Hội An từ thành phố Đà Nẵng khoảng 30km. Hội An dường như thấm nhuần những bí ẩn ngôi nhà phương Đông, hội quán, chùa chiền, cầu, giếng … kiến trúc cổ. Vì vậy, đây là nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp. Cặp đôi này chắc chắn sẽ được hạnh phúc với đám cưới giữa những chiếc đèn lồng lung linh phát sáng màu.

Các cặp vợ chồng luôn luôn muốn có một đám cưới đẹp ảnh và ấn tượng. Với những gợi ý trên, chúc các cặp vợ chồng đạt được mong muốn của họ tại các địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Đà Nẵng.

Xem thêm: kinh nghiệm