Thời điểm tháng 9 nên đi đâu đẹp nhất, lý tưởng nhất?

Tháng 9, khi thời tiết bắt đầu vào thu cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách thực hiện một chuyến du lịch tìm hiểu và khám phá những vùng đất mới.

Lên đường du lịch vào tháng 9 này, du khách sẽ có cơ hội hòa mình cùng bầu không khí se lạnh của mùa thu miền Bắc, đón nắng thu vàng rực trên những bãi biển miền Trung hay say đắm trước khung cảnh yên bình của mùa thu nơi miệt vườn sông nước miền Tây.

Sau đây là vài gợi ý điểm đến tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch tháng 9 mà cty du lịch Đất Việt chia sẻ với bạn.

SA PA

Vào khoảng cuối tháng 9 hàng năm, đất trời Sa Pa được nhuộm vàng bởi một màu lúa chín. Du lịch Sa Pa vào thời điểm này hẳn du khách sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp hùng vĩ, ngút ngàn của những thửa ruộng bậc thang rực rỡ nơi đây.

Dao chơi một vòng qua những bản làng dân tộc như: Bản Tả Phìn, Tả Van, Trung Chải,… chiêm ngưỡng những cô sơn nữ váy áo sặc sỡ với nụ cười gần gũi trên môi và mua sắm những sản phẩm thổ cẩm độc đáo du khách sẽ thêm yêu vùng đất thi vị này.

Không chỉ có cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp Sa Pa còn có nhiều đặc sản mà chỉ thưởng thức một lần du khách cũng khó có thể quên hương vị thơm ngon đặc trưng khó cưỡng như: Lợn cắp nách, thịt trâu sấy khô, rau cải mèo,…

HÀ NỘI

Tháng 9, Hà Nội mang bầu không khí mát mẻ của rất nhiều ngày đầu thu. Đến với thủ đô vào dịp này, được chiêm ngưỡng khung cảnh yên bình nơi phố cổ, dạo bước dưới những hàng cây trên đường Phan Đình Phùng, ngắm thảm lá vàng xào xạc dưới chân, trải nghiệm hương cốm mới,… du khách mới cảm nhận được hết sự thi vị của mùa thu Hà Nội.

ĐÀ NẴNG

Chào mừng đại lễ quốc khánh 2/9, phố biển Đà Nẵng tổ chức lễ hội ánh sáng vô cùng hoành tráng với kinh phí lên đến 60 tỷ đồng.

Lễ hội Ánh sáng quốc tế Đà Nẵng 2015 diễn ra từ 04/9 – 06/9/2015 với khá nhiều màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, những sự kiện âm nhạc và đặc biệt hơn cả là cuộc thi trình biểu diễn nghệ thuật ánh sáng với sự góp mặt của nhiều đại diện quốc gia châu Á.

Tham dự lễ hội này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiết mục trình chiếu ánh sáng ấn tượng trên quả cầu khổng lồ, chiêm ngưỡng bóng đèn thiết kế hình dáng thiếu nữ Việt Nam, cổng vòm và lối đi bộ đèn LED cùng nhiều hiệu ứng ánh sáng độc đáo được bố trí dọc chiều dài không gian lễ hội.

Ngoài ra, tour du lịch Đà Nẵng  vào tháng 9, còn là dịp để du khách tìm hiểu nhiều điểm tham quan thú vị, viếng những ngôi chùa linh thiêng, tắm mát trên các bãi biển đẹp và thưởng thức vô số đặc sản lôi cuốn của xứ Quảng.

ĐỒNG THÁP

Mùa nước nổi (kéo dài từ tháng 8 – 11 hàng năm) là thời điểm rất nhiều du khách từ khắp nơi lại đổ về miền Tây thanh bình.

Khi con nước lớn tràn về, du khách có thể theo người dân miệt vườn đánh bắt cá bằng những công cụ quen thuộc như: Lưới, lờ, đó, đăng,…. Ngoài ra, những cuộc săn chuột đồng cũng khiến nhiều du khách thích thú.

Sau khi tham gia đánh bắt, chiến lợi phẩm sẽ được chế biến thành nhiều món ngon lôi cuốn theo phong cách ẩm thực của người miền Tây.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm món chuột đồng quay lu béo ngậy, nồi cá linh bông điên điển đặc sản của xứ miệt vườn sông nước trù phú này.

Đặc biệt, hoạt động tắm đồng sẽ đưa du khách trở về với những ngày tháng tuổi thơ ý nghĩa.

Đã đến miền Tây, du khách cũng đừng quên ghé những khu chợ nổi sầm uất, thăm những vườn trái cây trĩu quả hay dừng chân ở những khu du lịch sinh thái để trải nghiệm nhiều điều thú vị và hiểu thêm về cuộc sống người dân miền sông nước.

Bạn đã chọn được điểm đến nào cho mình? Hãy cùng Đất Việt Tour thực hiện một chuyến du lịch ngay vào tháng 9 này để thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều thú vị nhất của những ngày đầu thu trên dải đất hình chữ S tươi đẹp của chúng ta.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Tham khảo thêm du lịch miền tây của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết