Những quán cà phê siêu đẹp tại Đà Nẵng

the-top-bar-a-la-carte

Tại Đà Nẵng cũng không thiếu các quán cà phê siêu đẹp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi cửa hàng có phong cách khác nhau. Đi qua các quán cà phê, khách du lịch dưới đây!
Xem thêm: Điểm đến tại đây

1. Long – Cafe với hơn 30 năm tuổi
cà phê dài
quán cà phê Long luôn rất nhiều áp lực
Gọi là quán cà phê không bao giờ đông đúc, nó đã được một nổi tiếng người sành cà phê điểm đến của những người trẻ tuổi để làm việc, người đàn ông cũ. Quân là mô hình cho các đường phố cà phê ở nước ngoài của thị trấn ven biển này với một đồ nội thất nhỏ và thấp.

Đà Nẵng đến nếu bạn muốn thưởng thức hương vị cà phê đắng không quên nhìn vào vị trí đường phố chính mình!

2. Cộng đồng Cà phê

Không chỉ ở Hà Nội, Đà Nẵng cũng Séc cà phê. Đặc điểm nổi bật là vị trí của các cửa hàng mua sắm cũ quá đẹp, quá thuận lợi trên đường Bạch Đằng, sông nhìn ra sông Hàn rất thơ mộng. Ngoài ra quán cà phê này cũng được hài lòng cả người bản xứ và du khách thông qua các khoản trợ cấp theo phong cách rất ấn tượng.

3. Bar Top – A la carte

quán cà phê Top Bar nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Một tòa nhà la Carte, là lần thứ hai nhất Chánh đến Đà Nẵng. Từ quán cà phê này, bạn không chỉ có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố từ trên cao, mà còn tận hưởng không khí biển, mây núi. Đồ uống tại quầy bar hàng đầu là tốn kém, nhưng giá trị tiền cho sự sang trọng và thoải mái của nơi này.

the-top-bar-a-la-carte

4. Aquarium – Aquarium Cafe sang trọng

Giữa thời tiết nắng của hỏa lực mặt đất trung tâm, đẹp để được đắm mình trong màu xanh của mắt nhiều cá bơi lội xung quanh. Aquarium là một trong những quán cà phê được yêu thích nhất trong thành phố này. Ở đây bạn có thể có một thức uống, trong khi tôm tôm, cá và vẻ đẹp lạ như một niềm vui trò tiêu khiển hàng ngày.

5. Daisy – Cafe theo phong cách hoài cổ
cà phê hoa cúc

Xem thêm :Ngắm hàng mơ xanh trên làng cổ Phong Nam tại đây

Cafe này được bao phủ với bầu không khí nhẹ nhàng, phù hợp lãng mạn và hoài cổ cho bạn khám phá đèn thành phố Đà Nẵng, Long. Daisy có cả nội thất và ngoại thất với một góc Vintage câu hỏi nữ xinh đẹp đáp ứng cả hai thưởng thức và chụp ảnh đẹp cho tất cả khách hàng.

6. Biển báo

không gian rộng ở đây, thoáng mát rất phổ biến giữa các nhân viên văn phòng, những con đường trong quán cà phê được trang trí bằng các tấm bảng giao thông, giao thông trên khẩu hiệu tràn ngập khắp mọi nơi. Đôi khi các nhà hàng, các chương trình âm nhạc, triển lãm nhỏ, thú vị, đó là lý do tại sao không mua ở nơi đầu tiên, nhưng vẫn thu hút khách du lịch tổ chức.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây