Ngắm hàng mơ xanh trên làng cổ Phong Nam

mo-xanh-tren-lang-co-phong-nam

cách bê tông nhỏ, chúng tôi đang ở trong một vùng quê xanh ngát. cyan Young, núi xanh đậm ở phía xa, bầu trời xanh và hút khói trong tầm nhìn … Nhưng đáng ngạc nhiên hơn là màu xanh hỗn hợp của lá biến giấc mơ màu tím nâu mở ra trước ánh nắng mặt trời giữa trưa hè nóng bức.

>>Điểm đến

xã Làng Châu Phong Hòa Nam, huyện Hòa Vang, trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km về phía tây nam. Trên bản đồ du lịch là làng Phong Nam, nổi tiếng cho các tòa nhà lịch của ngôi nhà cổ, nhà thờ tộc tồn tại hơn 100 năm trước đây, con đường làng yên tĩnh hoang vắng như khách du lịch yên tĩnh trên một cuộc hành trình qua hoài cổ. Nhưng trong chuyến thăm ngẫu hứng này đến làng, có lẽ ấn tượng nhất đối với chúng tôi là khu vườn giấc mơ.

lịch sử thượng nguồn, làng Phong Nam là một trong những khu vực đầu tiên khai thác từ người Chăm. Trần, Lê, những người Việt đầu tiên chân Đại học ở đất nước này sống chủ yếu bằng nghề trồng lúa, nông sản, ngô, khoai tây, vừng …

mo-xanh-tren-lang-co-phong-nam

Sau đó, mọi người khám phá những lợi ích của điều kiện tự nhiên. thị xã sông Cầu Đỏ, màu mỡ, ẩm, nhiều gia đình còn trồng nhiều rau quả, đặc biệt là mơ.

Ban đầu chỉ có một vài nhà sản xuất sử dụng để bổ sung nguồn thực phẩm, chế biến thức ăn trong gia đình. Thương nhân trong khu vực, một khu vườn rau xanh trên đường phố yêu cầu nếu lấy thị trường. Sau đó, các nhà hàng, quán cà phê tại Đà Nẵng, Quảng Nam rau nghe phố cổ Phong Nam ước mơ để mua hàng.

Theo người dân, cho lá greens giấc mơ quanh năm, thu hoạch liên tục, giá hiện tại khoảng 35.000 đến 40.000 / kg. Mỗi vụ thu hoạch ngày bán hàng trong nước của 7-8 kg mơ lá, cao hơn lúa thu nhập nhiều lần.

Tung tăng cả ngày ở những điểm vui chơi Đà Nẵng

Do nhu cầu ngày càng tăng trong những năm gần đây, nhiều hộ gia đình đã tận dụng một canh rau vườn. Dần dần thay đổi toàn bộ thị trấn để mơ rau.

Bạn không cần phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, rau bám đất tơi xốp, trong đó để muốn mịn ra, thiết lập các giai điệu cho làng cổ Phong Nam. Rau quả mơ cùng quanh co con đường bê tông. vườn giấc mơ lớn. Nhà còn bởi cách giấc mơ hàng rào rau …

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt