5 hòn đảo tuyệt đẹp thu hút khách ở Đông Nam Á

Cùng tham khảo một số địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn tại những hòn đảo đẹp ở Đông Nam Á

Đảo Palawan, Philippines
đảo Palawan ở Philippines về phía tây nam, Biển Đông tách Biển Sulu. Đây là hòn đảo lớn nhất của tỉnh Palawan và là hòn đảo lớn thứ năm ở Philippines. Được gọi là đảo, nhưng chiều dài Palawan rộng tới 450 km đến sân bay 3.

đảo Palawan được biết đến như là thiên đường du lịch của Philippines, nơi mà nó sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp với những rạn san hô rực rỡ, rừng nhiệt đới và hệ sinh thái dày đặc cực kỳ đa dạng, bao gồm cả trên biển và đất liền. Palawan cũng được biết đến với sự đa dạng địa hình và địa chất. Những hòn đảo với những vách đá dốc đứng, những hang động bí ẩn, nhũ đá lởm chởm, những khu rừng rậm rạp và sương mù bao phủ núi.

Koh Rong, Campuchia

Nếu bạn đã từng mơ về một chuyến đi đến một bãi biển nơi có màu xanh, cây cầu dài nối tàu biển, ngôi nhà nhỏ nằm trên một cây, ẩn đằng sau tán lá hay swing nhìn ra biển, máy tính xách tay ba lô lên và sau đó đi ngay vào Campuchia đảo Koh Rong.

đảo Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, một thành phố 20 km ven biển Sihanoukville, đảo nổi tiếng nhất của Campuchia nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ và thơ mộng. đảo Koh Rong được biết đến như một địa điểm du lịch thú vị và thu hút bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình. Đây là nơi thích hợp để thưởng thức không khí trong lành và yên tĩnh sau sự nhộn nhịp của cuộc sống. Đặc biệt, đảo Koh Rong New York Times từng bình chọn là một trong số 45 điểm của thế giới đến năm 2012 và được mệnh danh là “Hawaii của châu Á”.

Bali, Indonesia
Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu biển và văn hóa độc đáo, Bali đã dài ưa chuộng bởi khách du lịch có tên là “thiên đường nhiệt đới” và là nơi để đi đến mọi lịch ít nhất một lần du khách tin tưởng. Sự hấp dẫn của hòn đảo Bali từ những bãi biển đẹp, các bậc thang xanh các lĩnh vực bị ảnh hưởng, hoặc những khu rừng nhiệt đới xanh tươi tốt quanh năm, tạo nên một cảnh quan độc đáo trên đảo Bali.

dao-bali

Hơn nữa, các tiêu đề của đất nước của chùa, Bali có 20.000 ngôi đền lớn và nhỏ. Khi bạn đến đây, bạn không nên bỏ qua đền Uluwatu Temple và Tanah Lot – ngôi đền được coi là đẹp nhất trong những ngôi đền ở Bali, và nằm trên vách đá nhìn ra biển, cả hai ngôi đền nhà được ưa thích của khách du lịch vị trí địa lý độc đáo riêng Đảo.
Các bãi biển yên bình, không quá đông đúc và thiên nhiên vẫn còn khá hoang sơ Krabi làm đang trở thành mục tiêu mới của nhiều du khách.

Đảo Krabi, Thái Lan

Nằm ở bờ biển phía tây của bán đảo phía nam của Thái Lan, Krabi có những bãi biển đầy nắng, cát mịn, nước trong xanh và những hòn đảo ngoài khơi của đá lỏng lẻo. Rừng ngập mặn và cây xanh nhiệt đới, sông và suối nước nóng mà du khách luôn “bận rộn” với công việc trong thời gian ở Krabi.

Krabi_Thailand

Xung quanh trung tâm của vùng núi đá vôi của Krabi đặc biệt là dọc theo bờ biển giống như một nam châm, thu hút rất nhiều nhà leo núi từ khắp nơi trên thế giới để thử. Các điểm chính của leo chủ yếu ở Ton Sai, Railay và Phra Nang, nơi vách đá vôi dốc cho góc nhìn tốt hơn có thể không nhìn hướng biển Andaman ngoài khơi.

Đảo Pulau Ubin, Singapore
Pulau Ubin, nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông bắc của Singapore, là một hòn đảo còn khá hoang sơ và ít khách du lịch đến. Hầu hết du khách đến hòn đảo như khách du lịch địa phương, nhưng chính phủ gần đây đã bắt đầu có chính sách đầu tư phát triển du lịch ở Pulau Ubin.

Nằm khá gần đảo Pulau Ubin, nhưng để có một cảm giác bạn sẽ được khám phá một Singapore cổ xưa. Hầu hết diện tích đất của hòn đảo vẫn là khu rừng tươi tốt và nhiều ngôi nhà trên hòn đảo này vẫn là dấu vết của kiến trúc cổ.

Để tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành ở đây, du khách có thể đi bộ hoặc đi xe đạp dã ngoại. Trên đảo có chỗ cho thuê xe đạp. Những con đường mòn xe đạp đã được nâng cấp với các tiện nghi như khu vực còn lại, nhà vệ sinh dọc đường. Tại đây du khách cũng có thể làm một tour du lịch khám phá thiên nhiên hoặc tổ chức cắm trại qua đêm, nghe tiếng chim hót, chụp ảnh động vật hoang dã, câu cá, thả diều, leo đồi …