4 điểm tuyệt vời để ngắm thành phố du lịch Đà Nẵng từ trên cao

Du lịch Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch ở miền Trung được yêu thích nhất, phố biển Đà Nẵng năng động luôn có sức quyến rũ mọi du khách gần xa không chỉ bởi có phong cảnh đẹp, ẩm thực độc đáo mà còn có nhiều điểm vui chơi và giải trí thú vị.

Nếu muốn được chiêm ngưỡng thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp từ trên cao du khách đừng quên ghé thăm những quán café như: Green Plaza, Bar Sky36, Sky View Lounge, cà phê Núi Đá,… trong chuyến tour du lịch Đà Nẵng của mình.

Cafe Green Plaza

Quán café này nằm trên tầng 20 của tòa nhà Green Plaza. Không chỉ là địa điểm được lòng nhiều du khách mỗi khi có dịp du lịch Đà Nẵng vì có thức uống ngon Green Plaza còn là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và dòng sông Hàn thơ mộng.

Cafe Green Plaza

Khi màn đêm buông xuống phố biển Đà Nẵng trở nên lung linh và huyền ảo đến lạ kì. Từ trên quán café Green Plaza, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội lưu lại những bức hình đẹp nhất của phố biển sôi động này nhé.

Giá đồ uống ở café Green Plaza khá cao nhưng lúc nào cũng đông khách bởi không gian thoáng đãng, rộng rãi và view đẹp.

Bar Sky 36

Quán Bar Sky36 nằm trên tầng 35-36 của tòa nhà Novotel, Bạch Đằng. Nổi tiếng là quán bar cao nhất Việt Nam Bar Sky 36 có điểm nhấn chính là phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy tinh tế. Nội thất của quán gồm những ghế sofa mềm mại và ghế cứng được thiết kế cách điệu đẹp mắt.

Bar Sky36 - Du lịch Đà Nẵng

Bar Sky 36 có tầm nhìn hướng biển khiến du khách thích thú. Du lịch Đà Nẵng nếu ghé thăm quán vào những buổi chiều hoàng hôn du khách sẽ mê mẩn trước một cảnh sắc tuyệt đẹp với biển trời giao hòa, thành phố Đà Nẵng lung linh huyền ảo trong nắng chiều vàng ruộm.

Một phần ghi điểm với du khách tại Bar Sky36 là đồ uống khá chất lượng và phục vụ chu đáo. Nếu muốn bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ và nhiều loại cocktail đậm vị.

Sky View Lounge

Nhắc đến những địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng phố biển Đà Nẵng từ trên cao chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua Sky View Lounge. Quán bar này nằm ở tầng 23 trên sân thượng tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai.

Không chỉ là địa điểm được du khách yêu thích bởi có đồ uống ngon, không gian thoáng đãng Sky View Lounge còn là địa điểm tuyệt vời để những tay săn ảnh có những bức hình tuyệt đẹp về thành phố du lịch Đà Nẵng từ trên cao.

Sky View Lounge

Đây cùng là nơi lý tưởng để bạn ngắm những chiếc máy bay cất và hạ cánh ở sân bay Đà Nẵng, chiêm ngưỡng dòng sông Hàn lãng mạn, eo biển Xuân Thiều yên bình, đèo Hải Vân huyền thoại, con đường Nguyễn Tất Thành và cụm núi Ngũ Hành Sơn.

Cafe Núi Đá

Với không gian yên bình, tĩnh lặng café Núi Đá là nơi dành chân của những du khách du lịch Đà Nẵng muốn chiêm ngưỡng thành phố trên cao. Quán café này được bài trí với khung cảnh thơ mộng, theo phong cách làng quê Việt Nam rất giản dị mà gần gũi.

Cafe Núi Đá

Từ café Núi Đá, du khách sẽ thấy những cây cầu bắc ngang qua sông Hàn rực sáng trong đêm và bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp. Không chỉ được thưởng thức những món đồ uống ngon, giá phải chăng café Núi Đá còn là nơi lý tưởng để bạn hít căng lồng ngực hương thơm nhẹ nhàng của nhiều loại hoa rừng.

Xem thêm thông tin du lich da nang.

Thu Hồng – Đất Việt Tour