Những quán cơm gà ngon ở Đà Nẵng

com

ẩm thực Khám phá Đà Nẵng không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món cơm gà nổi tiếng ở đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số địa chỉ ngon và giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua.

Đà Nẵng cơm gà nổi tiếng thơm ngon hơn so với những người khác bằng món cơm bí mật là không quá béo, ngọt, hương vị thơm vừa đủ của gà và gạo dẻo chiên. Đối với những người sành không thể bỏ lỡ Đà Nẵng cơm gà đến địa chỉ dưới đây mà bạn có thể tham khảo.

>>> Thưởng thức bánh xèo nức tiếng Đà Nẵng

 1. Hải quan Một cơm gà béo tuôn

Với gạo cho người sành ăn thịt gà không thể bỏ qua trong thanh địa chỉ A Hải Đà Nẵng Thái Phiên 94, không chỉ nổi tiếng với gạo ngon, giá cả vừa phải và nhân viên phục vụ nhiệt tình. món cơm ở đây có các hạt gạo mềm, thịt gà chín vàng không quá ốm.

Địa chỉ: 96 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

2. Cơm gà Hồng Ngọc

Đây là một quán cơm gà gạo chuyên ngành tại Đà Nẵng. Một suất cơm gà khá hấp dẫn bưng bao gồm đùi 1 con gà hoặc cánh gà là giòn quay vàng. mềm cơm ăn kèm với mỡ gà khá thơm. Đi kèm với cơm, du khách có thể gọi chua hơn để ăn cùng nhau. Một chi phí suất cơm gà giữa 25.000-40.000 đồng / cổ phiếu, tùy thuộc vào yêu cầu của du khách.

Địa chỉ: 193 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

>>> kinh nghiem du lich da nang

3. Gà gạo Hoàng Ngọc

Là một trong những cửa hàng cơm gà nổi tiếng ở Đà Nẵng với thanh không gian thoáng mát, nhiều cơm gà khác nhau như gà nướng, gà xé, gà chiên … Vì vậy, bạn đến đây có thể lựa chọn các loại cơm gà yêu thích của mình.

Địa chỉ các cửa hàng cơm gà thơm ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 106 Nguyễn Chí Thanh

com

4. Cơm gà lớn Hin

cơm gà ở đây khá ngon với thịt gà nướng được chín vàng, giòn da béo, gạo dẻo được nấu chín. Với thanh không gian rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho chuyến du Đà Nẵng. Đặc biệt là các cửa hàng chỉ mở cửa vào buổi tối, do đó bạn có thể chọn một sản cơm gà bao gồm một chân gà và gạo cho khoảng 60.000 / món ăn cho bữa tối của bạn.

Địa chỉ: 132 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

5. Little Black Chicken Rice

Đây là một quán cơm gà nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quân phục vụ các món ăn khác nhau, thêm vào cơm gà điển hình như mì, mì xào Char siu. Một lợi ích cơm gà ở đây cũng giống như các cửa hàng khác bao gồm một miếng đùi gà hoặc thịt gà cánh để tuôn ra chất béo. Đóng cửa khá muộn vì vậy nếu bạn muốn ăn vào ban đêm, đây là địa chỉ hoàn hảo không thể bỏ qua.

6. Cơm gà ba buổi, Hội An

Địa chỉ nổi tiếng cửa hàng cơm gà tại Đà Nẵng có nhiều khách du lịch ưa thích. cơm gà ở đây nổi tiếng với hãng gà, dai, hạt gạo mềm được ăn kèm với rau thơm Trà Quế. Các thanh không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, giá cả dao động từ 35- 60.000 đồng / suất. Shop phục vụ cả ngày, do đó bạn có thể dễ dàng đến đây để thưởng thức cơm gà nổi tiếng này.

Địa chỉ: 253 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

7. Cơm gà Tú Tài

cơm gà nổi tiếng ở đây vì gà là lựa chọn ngon của thịt gà, ướp xương nhỏ với gia vị mạnh, hơi ngọt. Phù hợp với không gian thoáng mát, phong tục, lịch sự, nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo cho $ 45 – 60.000.

8. Cơm gà khu 7

cửa hàng cơm gà nổi tiếng ở Đà Nẵng không chỉ có gạo ngon có giá rẻ hơn một chút so với các cửa hàng cơm gà khác trong khoảng 20 – 50.000. Hài hoà gạo mềm với nước sốt thịt gà rang khá ngon. Mặc dù địa chỉ là quá khá khó khăn để tìm thấy rất sâu trong hẻm chắc chắn để làm hài lòng khách bằng cách ấm cúng, sạch sẽ giá cả, giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 27 Đào Tấn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Xem thêm: ẩm thực