Nếm thử món ăn vặt Đà nẵng giá rẻ

nhung-mon-an-vat-duoi-10-000-dong-o-da-nang

Bắc Mê Một vít thị trường hấp dẫn

Du lịch đến Đà Nẵng, bạn có thể là khói đĩa thực sự thơm, bỏ qua sắc nét trong các đường phố. Nhưng hầu hết những nơi có giá rẻ hơn và cửa hàng du lịch các tòa nhà ở thị trường Bắc Mỹ một trận hòa. Nó thích một sinh viên rất nhiều. Mặc dù cửa hàng rất nhỏ, nằm ngay trên đường Market, nhưng luôn luôn đầy đủ. Ốc ở đây chỉ là hai loại ốc và ốc mút. Bạn nấu xỉ rất thấm, xỉ nước hương vị mặn ngọt, thêm một chút dải giòn chua đu đủ không.

>>Ẩm thực

Một đĩa thực chỉ có giá 7.000 đồng. Thường được gọi là một đĩa trong mỗi cửa hàng, nếu bạn muốn, bạn có thể mất một giá điểm danh thêm 2000 đồng, chấm với ốc ngon nước.

Bar 15h đến 18h chỉ bán, do đó bạn phải sắp xếp thời gian sớm. Ảnh: Oanhwiluv.
Bar 15h đến 18h chỉ bán, do đó bạn phải sắp xếp thời gian sớm. Ảnh: Oanhwiluv

van kem của cô

Một cửa hàng nổi tiếng hơn ở thị trường Bắc Mỹ với giá bơ của nó từ một 7000 bơ thơm kem, béo, nhưng không bị bệnh, ăn kèm với kem dừa, dừa và đậu phộng. Dưới đây là bơ cô dầm bartender bằng tay thay vì sử dụng một máy xay sinh tố. Ngoài các cửa hàng kem bơ, có rất nhiều loại khác nhau của trà và kem kem sầu riêng, mãng cầu, trà nước, trà trộn … với giá chỉ từ 7.000 đến 10.000 người.

nhung-mon-an-vat-duoi-10-000-dong-o-da-nang
Nhấn vào đây để xem chi tiết A La Carte Hotel Danang Beach với giá ưu đãi của iVIVU.com
chè chuối nướng

Không có vấn đề gì mùa giải, sau đó Đà Nẵng bạn cũng nên cố gắng để có được chuối sũng chiên. Các cửa hàng bán hàng nổi tiếng nhất phẳng trong một con hẻm nhỏ trên đường Ông Ích Khiêm. Một bát nước cốt dừa và trà bao gồm lát nướng chuối, sợi kèm mềm mềm bột mì, đậu phộng và mè chi phí chỉ có 8.000 đồng.

Ảnh: Oanhwiluv.
Ảnh: Oanhwiluv.

kẹp cuộn, cuộn nướng

Đây là món ăn nhẹ từ cấp trên của thức ăn đường phố không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Có rất nhiều cửa hàng bán bánh kẹp với nhiều hương vị khác nhau như chiếc bánh, trứng chiên, trứng ướt … nhưng giá chỉ 5.000 đến 10:00 một đồng là.

Một số địa chỉ nổi tiếng với món ăn này bao gồm: cuộn kẹp dì Hoa (62 / 2A Núi Thành, quận Hải Châu); Quits Trần cuộn kẹp Kế Xương, 03/09 Đoàn Thị Điểm, quận Hải Châu; Dì Huang kẹp cuộn, K142 / 46/09 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, cuộn kẹp năm của cô, 96/93 huyện Điện Biên Phủ, Thanh Khê …

Đi đâu thưởng thức món ngon Đà Nẵng?

vít hành

Tại thời điểm tháng Hai, tháng 3 âm lịch, thường là tại các thị trường lớn như chợ Hàn Đà Nẵng, Côn, Chợ Mới, một Hải Bắc … thị trường đang đầy snack vui nhộn này. ốc biển khuấy này nhỏ đầy màu sắc trên một chảo nóng với một loạt các gia vị gồm sả, muối ớt, hạt tiêu, khô dầu phi hành, nước mắm gừng.

Đây là một món ăn thích hợp cho những người muốn thư giãn, chỉ cần nói chuyện điều trị thực sự với bạn bè. Giá cho mỗi hành động chỉ lon thực từ 7.000 đến 10.000 đồng một lon đầy đủ.

Ảnh: Oanhwiluv.
Ảnh: Oanhwiluv.

bánh bèo, bánh quy, nem chua …

Trung ương đến thành phố đầy nắng, bạn không thể bỏ qua là bánh thú vị như bánh lọc, bánh bèo, bánh nhỏ …. ngọt mộc, mộc mạc được làm từ bột gạo, bột sắn, luôn mang lại hương vị sexy.

Ảnh: Oanhwiluv.
Ảnh: Oanhwiluv.

Trong hẻm, và các nhà cung cấp nhà hàng Street, khách sạn Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng đi qua các loại bánh mì nước. Một số cơ sở, nơi bạn có thể nhìn vào Con, thị trường miền Nam hơn đường Hoàng Diệu, Hải Phòng … Mỗi nơi có một cách khác nhau của chế biến bánh, nhưng giá cả rất rẻ. Dirt bánh cốc chỉ đạt 1.500 đồng, 2.000 đồng … nem chua. Có một bánh xe hình dạng đầy đủ như 10.000.

Ảnh: Oanhwiluv.
Ảnh: Oanhwiluv.

trà lựu cọ xát

Cọ xát trà lựu làm từ rong biển, là lựu kết hợp với bột màu đen lọc thạch anh và sữa dừa. Khi ăn, sẽ sinh động của thạch, nước dừa và đậu xanh béo làm cho bạn cảm thấy hơi nóng làm tan chảy nắng trung ương và gió. Trà bán trong thành phố, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là ở Côn Trần Bình Trọng hay, Phan Thanh … tại chỉ 5.000 đồng mỗi cốc.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

sữa chua muối

Ở chân của một con hẻm nhỏ Trần Thị Lý Bridge, bạn sẽ đi qua một con hẻm nhỏ với các cửa hàng bán sữa chua muối (muối sữa chua). Một nồi của đĩa sữa chua triển lãm nhỏ hơn nhiều như thế này, nhưng giá chỉ 1.000 đến 2.000 đồng một nồi. Khi bạn ăn, bạn sẽ phải đặt một chút muối vào nồi. Với hương vị ngọt và chua chua ngọt của sữa chua với muối vị mặn, món ăn này sẽ tạo ra một hương vị khác nhau, do đó bạn đừng quên.

trứng chim cút than di chuyển với pho mát

Với những người trẻ tuổi thích ăn vặt, bạn sẽ không được nhận thức của trứng chim cút nướng sốt phô mai được Đà Nẵng. Chỉ với 5.000 đồng mà không cần phô mai hoặc pho mát 10.000 nếu bạn có một tách trứng chim cút nướng ngon lạ vị trí này trước. Có rất nhiều cửa hàng bán món ăn này, nhưng ngon và chuẩn bị hầu hết các hàng hóa đang trong 39A, Nguyễn Du, Đà Nẵng.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang