Đi đâu thưởng thức món ngon Đà Nẵng?

cha

khách du lịch Đà Nẵng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của nơi này. Ở đây, chúng tôi đề nghị các địa điểm ăn uống sau khi đi du lịch đến Đà Nẵng.

1. ít bánh bẩn gói lọc ram nam

Đây là bánh nổi tiếng của Đà Nẵng Bánh được làm từ những vật liệu mộc mạc nhưng chế biến vô cùng phức tạp làm cho hương vị thơm ngon, hấp dẫn đối với du khách lần đầu nếm chiếc bánh này. Nếu banh nam là bánh hình chữ nhật được bao bọc trong lớp đặc lá rong biển xanh, sau đó mỗi bao gồm sắn bánh tôm đỏ nhỏ với người au trông rất hấp dẫn. Đặc biệt mỏng bánh bẩn tráng để phù hợp trong một cái bát nông nhỏ, khi đó sẽ có một sữa nóng trắng, ăn rất mềm và thơm.

Để Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức bánh ngon, nóng này trong bất kỳ hẻm hoặc đường phố công cộng.

>>> Bún chả cá đậm tình người Đà Nẵng

2. Bún thịt nướng Đà Nẵng

Bún Đà Nẵng nướng bún chả không giống như ở miền Bắc cũng không giống như bún thịt nướng Nam phục vụ với nước mắm pha loãng. Đà Nẵng nướng bánh được ăn kèm với một loại rất đặc biệt của nước dùng làm từ gan xuống đất thịt lợn, đậu nành và các nguyên liệu khác.

Địa chỉ nhà

11 Hoàng Diệu Dương Bá Kiệt, Đà Nẵng: nước tương 1 của vô song. Nhưng một cửa hàng nhỏ trong con hẻm chật chội. Trong hẻm có nhiều quán ăn cũng nên chú ý đến theo máy đo chính xác phù hợp với “ba dòng”, bên ngoài nướng bánh cũng bánh rất ngon.

Quan Bá Ngọc, nhiều chi nhánh: Yên Bay, Pasteur, Đống Đa. Nơi này rất ngon và tương đối béo.

Bà Trai Đống Đa (bar này không có bánh xèo) rau ngon, thịt ướp cũng ngon. Bà Ngọc rẻ hơn.

Bà Xuân (siêu thị): có cả một mam bun nữa, cũng ngon. Gypsy nghe tin đồn đã quét cải cách min ram mà không nếm nơi.

cha

3. Bún mắm

Đà Nẵng món cá bún mắm gần đó bởi công phu chuẩn bị từ cá cơm sốt loại ngon nổi tiếng của vùng đất này. cá cơm muối mặn triệt để, nấu chín, lọc nước, thay vì, người dân thành phố chuẩn bị để trở thành món ăn ngon nước sốt gia vị hoàn hảo.

Địa chỉ nhà

Bà Thuyên (Lê Duẩn): cuộn bún mắm nem nướng thịt lợn, con cú cá ngon, húp húp có được sau đó. Điều này là một chút cao cấp một chút xíu vì cửa hàng khá sá nhưng sạch sẽ.
Bà Lê (ở góc đường Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hoàng với): luộc mì sốt thịt chiên mui xe tai nem, không thua kém Sailing nước sốt ngon của mình.

Cô cá mập ngã ba Trần Bình Trọng Ngô Gia Tự: cuộn bún nem tai mui xe. Cửa hàng này là không tốt cho cá nhưng bóng mỡ chiên thực sự tuyệt vời. Cô là tốt bụng tất cả đều rất chi tiết, chào mừng đến mớ rau luôn.

Shop không nhớ tên của Trần Kế Xương: Bún mắm nem cuộn mui xe quay tai gì cũng có. Giá cả cũng rất hợp lý khoảng 5K / bát (cũ giá dài). Nếu ăn, nó có thể có được hỗn hợp hơn 1, 2000 gì đó. Fat cuộn mình ở đây cũng giống như cá mập.

>>> du lich da nang

4. mì Quảng

Mì Quảng không giống như phở Hà Nội, giống Huế mì mà không có vị đậm đà của nước dùng (nước dùng), và mùi thơm của rau mùi và hương vị vừa bùi vừa béo của đậu phộng …

Địa chỉ nhà

Quản Bạ Diện tích 155 Trưng Nữ Vương
Lúa mì Quảng Bà Mua
– Văn phòng: 95A Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
– Cơ sở 1: 16 Đặng Dung, Khánh Hòa, Đà Nẵng
– Cơ sở 2: 229 Ông Ích Đường, Đà Nẵng
– Cơ sở 3: 169K Trương Nữ Vương, Đà Nẵng
– Cơ sở 4: 71 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng
– Điện thoại: 0905 005 773

Trên đây là các địa chỉ bốn món ngon đặc sản nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Bỏ tiền túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích cho những chuyến đi sắp tới.

Xem thêm: ẩm thực